[TRANS] 625 MEETING – TÓM TẮT VÀ GIẢI THÍCH

Note: Do post file lên LJ có thể sẽ làm mọi người khó đọc, nên chúng tớ đành phải post lên wp cá nhân, mong các bạn thông cảm. Nếu bạn nào muốn có bản pdf để tiện cho việc đọc và lưu trữ, xin hãy để lại email, chúng tớ sẽ gửi cho các bạn!

 

About The_little_pear

Just a little Pear~
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

27 Responses to [TRANS] 625 MEETING – TÓM TẮT VÀ GIẢI THÍCH

  1. Pingback: Tweets that mention [TRANS] 625 MEETING – TÓM TẮT VÀ GIẢI THÍCH | hannahpear -- Topsy.com

  2. Ichi says:

    thật sự thỳ đọc ai cũng ko thể bình tĩnh được. uhm. bạn có thể send cho t’ links được ko? tớ muh’ nghe lại… cảm ơn vì đã post bài viết n`, thật sự rất cảm ơn. n’ đã giúp t’ hiểu rõ hơn về 1 số điều.

  3. Ichi says:

    lúc đọc bài của bạn, uk, t’ đã rất run. mặc dù vẫn bit’ mọi ch. ko bao go co’ thễ chog’ vah’ 1 sớm 1 chiều nhg hiện tại, công nhận, nếu chúng ta ko ủng hộ họ, Cassiopeia là những ng` thực sự rất qan trog. vs cả 5, họ sẽ ko thể vững vàng được. ai bit’ mọi ch. sẽ diễn ra như thế nào, nhg vì tất cả Cassiopeia đã và vẫn tin 5ng` of TVXQ!, vậy nên sẽ đứng bên họ cho dù hoàn cảnh có ra sao, vì cta chính là nhg~ ng` thực sự hiểu họ ntn, t/c ò họ vs nhau, bao nhiêu năm nthe^’, mn vẫn hiểu đó là FAMILY.

  4. Ichi says:

    mn ai c~ mog cả 5 được như xưa. Cassiopeia ko thể trực tiếp g/quyết như nhg~ ng` trg cuộc, điều cta chỉ có thể lam` là tiêp’ thêm sức cho 5ng` mà cta vẫn tin, & giúp họ. cái đích đương nhiên có thể vẫn ở rất xa, nhg nếu cta ko c` nhau, TVXQ! & CASSIOPEIA, thì cái đích đey’ sẽ never ts đc

  5. Ichi says:

    just wanna say: [ I Believe ]

  6. Ichi says:

    thanks for posting this ^^ thank u so much :X :X :X :X :X :XXXXX

  7. shaphina says:

    just wanna say that : i always believe in and support them!
    thanks for your post.

  8. shmilychan says:

    uh, dù mình đã dự đoán trước những điều có thể được biết sau khi đọc bài này, cũng chuẩn bị sẵn tâm lý, thế nhưng lúc đọc vẫn cảm thấy đau như thế. Câu chuyện dần trôi qua, mình lại càng có mong muốn có thể trực tiếp đến bên cạnh các anh để nói rằng “dù chuyện gì xảy ra, bọn em cũng chỉ tin tưởng các anh”.

  9. Anh Nguyen Hong says:

    thanks for posting. bạn send qua email cho t’ nha. thanks you very much!

  10. mymy says:

    Bạn gửi wa mail cho mình 1 bản nha. Cảm ơn!!
    Email: mymy_1505@yahoo.com

  11. night says:

    mọi chuyện thực sự rất khó khăn vs tất cả chúng ta, cả các anh và Cassiopeia nhưng dù sao cũng hãy mãi ủng hộ họ dù là 5, 3, 2, 1 hãy mãi ủng hộ họ vì họ cần chúng ta rất nhiều.
    cảm ơn các bạn đã dịch và tóm tắt, cảm ơn rất nhiều.

  12. tlovetvxq says:

    bạn gửi cho mình qua email nha
    cảm ơn rất nhìu
    tlovetvxq@yahoo.com.vn

  13. EunKyo says:

    Cảm ơn vì các bạn đã trans và post lên cho mọi người có thể đọc

    Bạn có thể send cho mình bản pdf được không,cảm ơn bạn

    email: pebong95@yahoo.com

  14. heoconcon says:

    Bạn ơi , mình đã đọc rồi nhưng muốn đọc lại kỹ hơn . Bạn có thể gữi cho minh không ?
    mail: my_love_9095@yahoo.com

  15. nana says:

    cám ơn bạn rất nhiều vì đã dịch và tóm tắt
    mọi chuyện vẫn diễn ra theo chiều hướng không đoán trước được bất cứ điều gì
    điều 1 fan nên làm là sáng suốt, tin tưởng và ủng hộ cả 5 con người đó
    .
    .
    P/S: có thể cho tớ hỏi 1 câu hơi *zô ziên* tí Hotel girls là gì zậy bạn? chức danh của nhóm nào à

    • Không sao, có lẽ nhiều bạn cũng chưa biết như bạn ^^

      Hotel girls: “Ho”- từ DC gallery của phim “Heading to the Ground” (HTTG). Gall này được lập ra khi phim của Yunho, “Heading To The Ground” bắt đầu chiếu. Các fan cuồng của Yunho thường tụ tập trong gall này, trong khi những fansite lớn vẫn đang cố support 5 (vào lúc đó).

      Những fan này của Yunho thể hiện rõ ràng rằng họ chỉ ủng hộ YH và chỉ trích JYJ, tạo ra và lan truyền các tin đồn, mặc dù gall đó được mở ra cho tất cả mọi người. Trong lịch sử của cộng đồng fan TVXQ tại Hàn Quốc, chưa từng có site nào chỉ trích các thành viên một cách công khai như thế, dù cho vẫn có những fan cuồng của riêng từng thành viên. Thế nên HTTG Gall đã bắt đầu bị DC TVXQ Gall gọi là “ex-communication gall (호적파인갤)”, từ này trong tiếng Hàn bắt đầu bằng “Ho”.

      “Tel” đến từ Telzone TVXQ Gallery, mơi mà DC HTTG Gall đã cố chiếm lấy và cuối cùng cũng đã thành công. Vì thế Ho+tel -> hotel girls. Những người này đã và đang tập trung vào việc tấn công JYJ trên các trang web công cộng (không phải là fansite) từ năm ngoái.

      (from a korean fan)

  16. mimikiss says:

    không thê bình tĩnh hơn đc nữa…..
    thật sư lúc đọc bài trans này tớ nổi hết da gà….
    tớ giật mình .. lo lắng….
    sự việc thật sự quá nghiêm trọng và không dễ dàng như nhiều người nghĩ… >”<
    môi chuyện vẫn chưa kết thúc… và chắc chắn sẽ còn ảnh hưởng dài dài đến cả 5 thành viên… mà chúng ta thấy cụ thể nhất là jaejoong… đã không còn thấy nhiều nụ cười rạng rỡ trước kia của anh nữa….
    sự tổn thương quá lớn…. và cả 5 còn phải chịu đưng bao lâu nữa…
    cầu mong cho mọi chuyện mau qua và các anh lại có thể trở về bên nhau….
    tks bạn đã trans nhìu nhé….!!!!!

  17. Vỵt YJT says:

    Cảm ơn bạn rất nhiều về bài viết rất quan trọng này
    Trước đây có nhiều điều chính mình thắc mắc mà ko thể giải thích nổi
    Đọc entry này của bạn thực sự rất hữu ích để mình giải đáp một số thắc mắc đó

    Hãy send cho mình nhé : keepthefaitheternally@gmail.com

  18. Tran Linh says:

    Bạn send qua email cho mình được k: xop.lady94@yahoo.com
    Thanks nhiều.

  19. xU says:

    Plz sent me the PDF file! Tks u so much!
    caohongnhung.vn@gmail.com

  20. umi2710 says:

    cảm ơn bạn vì đã trans bài quan trọng như thế này…
    bạn có thể send pdf của cái naà cho mình được ko?
    email của mình là: umi2710@yahoo.com.vn
    thankss các bạn nhiều

  21. chunsulove says:

    Mình đã đọc rồi nhưng mún đọc lại bản rõ hơn.
    Phiền bạn gửi file pdf cho mình nha. Thanks nhìu!
    Mail: dang_tram8831@yahoo.com.vn

  22. Tuki says:

    Cảm ơn các bạn rất nhiều, đây là email của mình, các bạn gửi lại nó cho mình nhé Tukimiri95@gmail.com
    Thanks!

  23. thư says:

    cảm ơn bạn rất nhiều
    h thì tớ đã hiểu ra nhiều điều
    họ đã từng hứa sẽ cùng đi nghĩa vụ với nhau
    cùng nhau kiện ,ở bên nhau và bảo toàn con số 3
    mọi chuyện sẽ ko thể và vĩnh viễn ko thể thay đổi chỉ sau 1 tiếng đồng hồ đc
    và lí do chắc chắn là ở sm , đã nhúng tay vào
    sm trong mắt tớ h đây giống như 1 trùm mafia hơn là 1 công ty đào tạo nghệ sĩ
    chúng hoàn toàn có khả năng đe dọa , đó vẫn sẽ là bí ẩn
    nhưng rồi chắc chắn sẽ có 1 ngày bị lật tẩy
    chỉ là ở chúng ta liệu có còn giữ vững niềm tin cho đến ngày đó hay ko thôi
    always keep the faith
    gửi vào nick cho tớ nhé

    Cass_min_93@yahoo.com.vn

  24. Nguyễn Văn Thắng says:

    Thanks for sharing. Send me an email, please. My email: nguyenvanthang305@gmail.com. Thanks so much!

  25. Pingback: [INFO][26.11.2011] Về một bài viết trên báo Asahi + Bản kiến nghị: “Yêu cầu một lời xin lỗi và sự đính chính từ Asahi Shimbun” | PigJaeBoo_VN

Leave a Reply

